CÁM ƠN VÌ ANH ĐÃ ĐẾN

                 Bao năm qua em không nghĩ đến chuyện mình sẽ lập gia đình , có hay không vẫn không quan trọng, miễn sao mình cảm thấy vui và hạnh phúc là đủ rồi .  Anh đến và đã thay đổi cách suy nghĩ trong em lúc nào chẳng biết có lúc buồn mà không biết tại sao mình buồn Mỗi ngày trôi qua bằng sự thấu hiểu cảm thông , san sẻ - cuối cùng em đã hiểu tình yêu không phải là thời gian ngắn hay dài mà tình yêu chính là những quan tâm dành cho nhau , một cách giản đơn chân thành  khiến cuộc đời em bước sang một trang mới ... Anh à tương lai luôn là một ẩn số chỉ biết rằng  mình đã yêu là hạnh phúc lắm rồi ... 


                  Anh và em giống như hai nửa mảnh ghép của cuộc đời , khó khăn lắm mình mới gặp và chung trên một con đường . Trong quá khứ em đã chọn cho mình con đường đầy sỏi đá, chỉ mình em bước  gặp anh rồi em tự nguyện  " dù sướng hay khổvui  hay buồn, lúc nguy nan hay hoạn nạn '' em vẫn muốn cả một đời bình dị an yên bên anh , em biết rằng vị trí của anh không ai có thể thay thế được.  nhìn quanh quẩn mãi vẫn thấy bóng một người thật hiền không những yêu , chờ đợi và thay em quan tâm chăm sóc cho BA MẸ  nhiều thật nhiều  ... Cảm ơn anh  em tin rằng , bằng tất cả sự chân thành của trái tim, chúng mình rồi sẽ hạnh phúc ...Anh có biết  nhìn xung quanh em tiếc nuối một điều ...../.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến